Tin Tức
Tuesday, 22/02/2022 17:24

TOP 5 LAPTOP MSI GAMING GIÁ RẺ TỐT NHẤT CHO GAME THỦ

 

TOP 5 LAPTOP MSI GAMING GIÁ RẺ TỐT NHẤT CHO GAME THỦ

 

Bạn là một người đam mê với những trò chơi online nhưng lại chưa đủ kinh tế để sắm cho mình một bộ PC khủng hoặc không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí cho việc mua laptop chơi game. Do đó, laptop gaming giá rẻ đang là sự lựa chọn của rất nhiều gamer đặc biệt là các bạn sinh viên. 

 

Bạn đang muốn tìm laptop tầm trung vẫn đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của mình? Kim Long Center sẽ giới thiệu những mẫu laptop msi gaming giá rẻ nhưng cấu hình tốt, đáng mua nhất hiện nay để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Tiếp tục theo dõi bài viết bên dưới nhé!

 

 laptop-msi-gaming-giá-rẻ

 

 

CÓ NÊN CHỌN LAPTOP MSI GAMING GIÁ RẺ?

 

Hiện nay, phân khúc laptop gaming ngày càng đa dạng về chủng loại, cấu hình máy cũng như giá cả để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như điều kiện tài chính của bạn còn hạn hẹp thì có thể tham khảo và chọn mua các dòng laptop msi gaming giá rẻ.

 

Tuy được xếp vào dòng laptop gaming giá rẻ nhưng các mẫu laptop này vẫn đầy đủ các tính năng và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng: kích thước nhỏ gọn, hợp thời trang, cấu hình đủ chơi các game phổ biến như bắn súng, đua xe, liên minh huyền thoại, đột kích, FIFA 04, PUBG online,...


 

TOP 5 LAPTOP MSI GAMING GIÁ RẺ TỐT NHẤT CHO GAME THỦ

 

1. Laptop MSI GF63 Thin

 

Chiếc laptop msi chơi game giá rẻ đầu tiên mà Kim Long Center muốn giới thiệu đến các bạn chính là MSI GF63 Thin. Đây cũng là một sản phẩm hiếm hoi đến từ MSI có giá chỉ dưới 21 triệu đồng. Bởi MSI thường cho ra các mẫu laptop gaming giá khá cao, vì thế sẽ có nhiều người dễ dàng sở hữu MSI GF63 Thin hơn.

 

laptop-MSI-GF63-Thin

Laptop MSI GF63 Thin

 

Laptop được trang bị cấu hình giúp bạn có thể chiến mọi game hiện nay, đó là màn hình 15.6 inch với độ phân giải full HD sắc nét, viền cạnh hẹp ấn tượng mang lại trải nghiệm đỉnh khi chơi các game đồ họa cao. Máy có sức mạnh từ chip Intel core i5 cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650, bộ nhớ RAM 8GB, ổ SSD 512GB.

 

Ngoài ra, mẫu laptop thuộc dòng MSI GF Series này còn có thời lượng pin lên đến 7 tiếng đồng hồ giúp bạn có thể sử dụng để làm việc cũng như chơi game mọi lúc mọi nơi mà không cần lo đến việc sạc pin.

 

Xem thêm Laptop MSI GF63 Thin tại đây.

 

 

2. Laptop MSI Gaming GF65 Thin 10UE-286VN

 

Đứng thứ 2 trong danh sách top 5 laptop msi gaming giá rẻ này là MSI Gaming GF65 Thin 10UE-286VN. Laptop có thiết kế tương tự như MSI GF63 Thin đậm chất MSI với thiết kế góc cạnh, vỏ nhôm phay xước cao cấp. Mặc dù vậy, nhờ viền cạnh màn hình hẹp nên mẫu laptop này vẫn có kích thước gọn gàng cùng trọng lượng dưới 2kg, dễ dàng mang đi mọi nơi. Tuy nhiên, ở cạnh phía sau cũng được đặt rất nhiều lỗ thông hơi để giúp tản nhiệt nhanh hơn.

 

laptop-MSI-Gaming-GF65-Thin-10UE-286VN

Laptop MSI Gaming GF65 Thin 10UE-286VN.

 

Về cấu hình, MSI Gaming GF65 có màn hình 15.6 inch Full HD cùng tần số quét màn hình lên tới 144Hz mượt mà trong mọi tình huống. Máy có sức mạnh từ chip Intel Core i5 - 10500H với cấu trúc 6 nhân 12 luồng , kết hợp với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3060 Max-Q, 6 GB. Nhờ cấu hình này, bạn có thể chiến tốt mọi game kể cả game có mức cài đặt cao. Không dừng lại ở đó, laptop GF65 còn hỗ trợ bạn chỉnh sửa hình ảnh, render video,... một cách hiệu quả cùng các ứng dụng Photoshop, AI, Premiere,...

 

Chưa hết, máy còn đi kèm công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5, nâng cấp số lượng các ống đồng tản nhiệt lên 7. Bạn sẽ yên tâm chiến game ổn định và đồng thời giữ tuổi thọ máy dài lâu nhờ hệ thống tản nhiệt ở con MSI GF này.

 

Xem thêm Laptop MSI Gaming GF65 Thin 10UE-286VN tại đây.

 

 

3. Laptop MSI Gaming Bravo 15 B5DD-278VN

 

MSI Gaming Bravo 15 B5DD-278VN đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của chiếc laptop msi gaming giá rẻ của thương hiệu MSI. Với thiết kế hiện đại, thời trang với màu đen đặc trưng của MSI và những đường nét thiết kế tinh tế, trọng lượng máy chỉ 2.36kg, tiện lợi để mang theo khi di chuyển.

 

laptop-MSI-Gaming-Bravo-15-B5DD-278VN

Laptop MSI Gaming Bravo 15 B5DD-278VN

 

Laptop sử dụng chip AMD Ryzen™ 7-5800H cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ hơn so với mức giá tầm trung. Không những hỗ trợ nhanh gọn những tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao mà còn cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn những tựa game thịnh hành. Máy tích hợp RAM 8GB chuẩn DDR4 và ổ đĩa SSD dung lượng 512GB đem đến không gian lưu trữ rộng rãi. Đây thật sự là một sự lựa chọn quá ổn cho laptop chơi game giá dưới 24 triệu.

 

MSI Gaming Bravo sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở mỗi trận chiến nhờ card đồ họa rời AMD Radeon RX 5500M, 4GB, cho bạn thêm phần tự tin khi chiến những trận game đầy hấp dẫn như Cyberpunk 2077, LOL,... Đồng thời laptop còn giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo với khả năng chỉnh sửa hình ảnh, livestream hay render video trong các ứng dụng nhà Adobe như Photoshop, Ai, Lightroom,... với chất lượng hình ảnh cao.

 

Xem thêm Laptop MSI Gaming Bravo 15 B5DD-278VN tại đây.

 

 

4. Laptop MSI Gaming Pulse GL66 11UDK-816VN

 

MSI Gaming Pulse GL66 11UDK-816VN là chiếc laptop gaming mang thiết kế mạnh mẽ với các đường viền góc cạnh, thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính rất riêng của các anh em game thủ. Ở GL66, phần thiết kế đã được hãng nâng tầm lên với màu xám và các đường cắt để làm mới sản phẩm của mình, không gây ra sự nhàm chán khi tiếp cận với sản phẩm. 

 

laptop-MSI-Gaming-Pulse-GL66-11UDK-816VN

Laptop MSI Gaming Pulse GL66 11UDK-816VN

 

Màn hình chính là một trong những phần "đắt giá" nhất trên chiếc máy MSI này. Đó là màn hình 15.6 inch với viền hai bên cực mỏng, tần số quét 144Hz giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn, loại bỏ hiện tượng giật xé hình khi chơi những tựa game yêu cầu đồ họa cao. Chất lượng hình ảnh đẹp và rõ nét khi đạt gần 100% sRGB, 72% NTSC, đủ để các bạn làm các tác vụ đồ họa với màn hình này.
 

Về cấu hình, laptop được trang bị chip Intel Core i7 – 11800H thế hệ 11 mạnh mẽ với 8 nhân 16 luồng, tốc độ đạt tối đa tới 4.6GHz giúp phát huy hiệu suất tối đa trong việc xử lý game, phần mềm công việc và tác vụ đa nhiệm.

 

Đồ họa rời nVIDIA RTX 3050Ti mới nhất cũng đã có mặt trên laptop, cho khả năng xử lí mượt hầu hết các tựa game kể cả những tựa game có đồ họa cao. Với cấu hình này, các bạn cũng có thể xử lí các tác vụ đồ họa, edit video trên độ phân giải 4k, render video hay thiết kế thoải mái. Ngoài ra còn có thể chiến mượt mà các tựa game yêu cầu đồ họa cao như CS:GO, Far Cry 5, Genshin Impact,... với mức setting từ cao đến ultra.

 

Xem thêm Laptop MSI Gaming Pulse GL66 11UDK-816VN tại đây.

 

 

5. MSI Katana GF66 11UC-224VN

 

Cuối cùng trong top 5 laptop msi gaming giá rẻ này chính là MSI Katana GF66 11UC-224VN. Một sản phẩm có thể xem là khá hoàn hảo về thiết kế lẫn cấu hình. Laptop có kích thước gọn nhẹ cùng trọng lượng không quá nặng chỉ khoảng hơn 2kg cùng thiết kế tối giản, không quá hầm hố như đa phần các mẫu laptop gaming khác của MSI

 

laptop-MSI-Katana-GF66-11UC-224VN

Laptop MSI Katana GF66 11UC-224VN

 

Được trang bị cấu hình thế hệ mới với con chip Intel i7-11800H 8 nhân 16 luồng có mức xung nhịp có thể boost lên cao là 4.6GHz, nên GF66 dư sức đáp ứng các tác vụ đơn nhân, đa nhân phổ biến hằng ngày. Card đồ họa rời RTX 3050 cân tốt các tựa game Online và Offline nặng hiện nay ví dụ như: Battlefield, Assassin’s Creed, Far Cry ở thiết lập Medium và High, với mức FPS khá ổn định.

 

Là mẫu laptop chuyên game nên màn hình của GF66 có tần số quét cao 144Hz, hỗ trợ tối ưu cho game thủ khi chiến các tựa game có nhiều khung cảnh đồ họa phức tạp, tốc độ chuyển cảnh nhanh như bắn súng FPS, đua xe tốc độ cao,...

 

Xem thêm Laptop MSI Katana GF66 11UC-224VN tại đây.

 

 

MUA LAPTOP MSI GAMING GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

Bất kỳ ai trong số chúng ta cũng sẽ lựa chọn một nhà phân phối uy tín để sở hữu mẫu laptop gaming chất lượng. Hệ thống Kim Long Center luôn là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đến tham khảo, trải nghiệm và mua máy. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà, khuyến mãi, trả góp 0% để bạn có thể dễ dàng sở hữu máy hơn.

 

Với Top 5 laptop msi gaming giá rẻ, hy vọng chúng tôi sẽ đem đến cho người dùng những lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

 

Bình luận
Top TOP
BET188 JUN88.GG https://thabet.asia/ tutbn Xếp hạng top 20 nha cai uy tin 20vui nhất