Tin Tức
Saturday, 22/08/2020 10:47

Laptop Dell giá dưới 8 triệu đồng đáng mua hiện nay

Với túi tiền khoảng 8 triệu đồng, hiện nay bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những dòng laptop thương hiệu Dell. Tuy nhiên, với mức giá này thì bạn chỉ có thể chọn được những dòng laptop cấu hình vừa phải đáp ứng những mục đích sử dụng cơ bản. Sau đây, KimLongCenter sẽ điểm qua những mẫu laptop Dell đáng mua nhất hiện nay với tầm giá chưa tới 8 triệu đồng nhé !

1. Dell Inspiron 3452:

Tổng thể, Dell Inspiron 3452 được chế tác từ vỏ nhựa với tông màu đen bao phủ toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt mặt lưng được thiết kế dạng chấm bi độc đáo tạo nên điểm khác biệt so với nhiều dòng laptop đang có mặt trên thị trường, đồng thời giúp dễ cầm nắm và không bám dấu vân tay.

Trong khi hai cạnh bên vuông vức thì cạnh trước và sau của màn hình lẫn thân máy cùng được vát tròn tinh tế, giúp sản phẩm trông mạnh mẽ khi mở lên và mỏng hơn khi gập lại. Với độ mỏng chỉ 21.4 mm và nhẹ chỉ 1.9 kg, Dell Inspiron 3452 rất thuận tiện để mang theo bên mình kể cả khi làm việc cũng như phục vụ nhu cầu cá nhân.

dell inspiron 3452- Dell inspiron 3452 -

Dell Inspiron 3452 được trang bị màn hình hiển thị với kích thước 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768 px, công nghệ màn hình HD WLED TrueLife giúp hình ảnh được hiển thị đẹp và rõ ràng. Đối với nhu cầu lướt web, xem phim, làm việc thì hoàn toàn phù hợp.

Bên cạnh đó, do sử dụng pin có dung lượng lớn và thân máy mỏng nên phần thân máy được thiết kế nhô lên ở vị trí chứa pin. Đây là ưu hay nhược điểm thì còn phụ thuộc vào sự đánh giá của từng người dùng, nhưng thực tế nó không gây khó khăn gì trong quá trình sử dụng.

Về cấu hình, Dell Inspiron 3452 có 2 phiên bản, sở hữu chip Intel Pentium N3700 cùng mức RAM 4GB phú hợp với những người có nhu cầu phổ thông như công việc văn phòng, lướt web, xem phim. Ngoài ra thiết bị này được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền với giao diện hiện đại và tích hợp các tính năng tiên tiến.

Kết lại, Dell Inspiron 3452 là một sản phẩm trong phân khúc giá rẻ, nhưng có mức RAM khá tốt đem đến trải nghiệm tốt hơn. Không những thế hệ điều hành Windows 10 là một lợi thế tốt để bạn có thể sử dụng và làm tốt công việc của mình.

2. Dell Inspiron 3552:

Dell Inspiron 3552 là dòng laptop giá thấp có thiết kế đẹp, linh hoạt và được trang bị khá nhiều tiện ích cũng như hiệu năng sử dụng mượt mà với màn hình lớn 15.6 inch cùng hệ điều hành Windows 10 bản quyền. Sản phẩm có mức giá rất phù hợp với học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng cần một chiếc laptop phục vụ tốt cho công việc nhưng vẫn có những trải nghiệm mới lạ.

Ấn tượng với thiết kế nam tính đầy mạnh mẽ nhưng vẫn rất gọn gàng nhờ các góc bo tròn và kích thước tổng thể vừa vặn với chiều dài 380mm, ngang 260,3mm và cao 21,7mm. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cho cảm giác thân thiện, đồng thời giúp máy trở nên nhẹ nhàng hơn so với trong lượng của những chiếc laptop 15,6 inch cùng phân khúc.

dell inspiron 3552- Dell Inspiron 3552 -

Bên trong Dell Inspiron 3552 là bộ vi xử lý Intel Pentium N3050 xung nhịp 1.6GHz và có thể chạy lên tốc độ tối đa Burst Frequency 2.16 GHz đi kèm bộ nhớ RAM 2GB và chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics. Cấu hình tương đối này của mẫu laptop này giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word, PowerPoint hay lướt web, xem phim cũng như chơi một số game giải trí nhẹ nhàng.

Màn hình có kích thước lớn 15,6 inch mang đến cho người dùng một không gian thoải mái để làm việc cũng như giải trí, đặc biệt là khi xem phim hay chơi game. Độ phân giải chuẩn HD 1366×768 pixels kết hợp cùng công nghệ màn hình HD WLED TrueLife cho ra những hình ảnh rõ ràng, sắc nét, chi tiết và đầu đủ, đồng thời giúp góc nhìn rộng hơn và màu sắc hiển thị chân thực hơn.

Ngoài ra, Dell Inspiron 3552 được trang bị bộ bàn phím chiclet hiện đại với các phím bấm lớn, vuông vức được bố trí hợp lý, rộng rãi cũng bộ phím sô bên phải, rất thuận tiện cho các thao tác nhập liệu của người dùng, nhất là những người phải thường xuyên làm việc với các con số. Touchpad của máy cũng được thiết kế rộng rãi, mịn màng và có độ nhạy cao giúp bạn làm mọi việc dễ dàng và thoải mái như đang sử dụng chuột rời.

Bình luận
Top TOP
BET188 JUN88.GG https://thabet.asia/ tutbn Xếp hạng top 20 nha cai uy tin 20vui nhất