Tin Tức
Wednesday, 23/02/2022 11:07

GỢI Ý CÁC MẪU LAPTOP GAMING ASUS CHƠI GAME GIÁ RẺ NÊN MUA

 

GỢI Ý CÁC MẪU LAPTOP GAMING ASUS CHƠI GAME GIÁ RẺ NÊN MUA

 

laptop-gaming-asus-choi-game-gia-re
 

I. Lý do nên mua laptop gaming asus chơi game?

 

Trước khi đi chi tiết về các mẫu laptop gaming asus chơi game giá rẻ, hãy cùng Kim Long xem xét lý do nên mua dòng laptop này. Có phải giá rẻ là yếu tố hàng đầu để các bạn ưu tiên lựa chọn không?

 

- Có dòng chơi game chuyên dụng: Nói đến laptop chơi game của ASUS, chắc hẳn cái tên ASUS ROG chẳng còn xa lạ gì với các game thủ. Đây là cái tên nằm trong top 10 những dòng laptop chơi game nổi tiếng nhất hiện nay. Không quá phô trương nhưng ASUS ROG luôn làm chấn động mỗi khi ra mắt một mẫu laptop chơi game nào.

 

- Độ bền cao: Các tác vụ chơi game thường rất nặng và sinh ra một lượng nhiệt lớn, gây nóng máy nên việc lựa chọn laptop chơi game tản nhiệt tốt là hợp lý. Asus đã khắc phục và cố gắng nâng cao khả năng làm mát bên trong, duy trì sự mát mẻ, không chỉ giúp tăng hiệu năng hoạt động mà còn kéo dài tuổi thọ tối đa cho máy.

 

- Cấu hình khỏe: Đa số các mẫu laptop chơi game giá rẻ của Asus hiện nay đều được trang bị RAM lớn, CPU cao từ Core I5, I7 cho tới các CPU Intel Core I9 thế hệ 9 mạnh mẽ nhất, bo mạch chủ cũng được chuyên gia đánh giá cao, đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà nhất cho mọi game thủ.

 

- Màn hình sắc nét: Laptop Asus được trang bị màn hình chuẩn với tần số quét lên tới 240MHz cho chất lượng hiển thị rõ nhất khi chơi game. Ngoài ra màn hình còn được trang bị lớp chống chói giúp bạn có thể tập trung chơi game cả một ngày dài.


 

II. Gợi ý những mẫu laptop gaming asus chơi game giá rẻ nên mua 

 

1. Laptop Asus Pro P1440FA

 

Asus Pro là cái tên được giới Game thủ săn lùng nhiều nhất trong năm 2020 và gần như luôn trong tình trạng bị “cháy hàng” tại các cửa hàng bán Laptop Gaming. Vậy, điều gì đã làm cho cái tên Asus hot đến vậy?

 

Laptop-Asus-Pro-P1440FA

Laptop Asus Pro P1440FA

 

Thiết kế: Máy sở hữu ngoại hình không quá cầu kì với lớp vỏ máy là mảnh hợp kim nhôm được sơn một lớp màu đen pha chút xanh tím sờ vào có cảm giác mịn. Điểm nhấn duy nhất là logo ASUS sáng bóng ở chính giữa. Với trọng lượng chỉ 1.64 kg, bạn có thể dễ dàng mang máy theo để đáp ứng công việc.

 

Hiệu năng: Có thể coi đây là yếu tố quyết định số phận của một chiếc Laptop Gaming và cũng được các game thủ quan tâm nhiều nhất.

 

- CPU: Chip xử lý Intel® Core™ i5-10210U.

- Card đồ họa: Intel UHD Graphics 620.

- RAM: Bộ nhớ RAM được trang bị mặc định là 8GB.

- Lưu trữ: Sử dụng ổ lưu trữ SSD  ba tùy chọn: 128GB, 256GB hoặc 1TB HDD + 128GB SSD NVMe.

 

Xem thêm Laptop Asus Pro P1440FA tại đây.

 

 

2. Laptop ASUS VivoBook R565EA-UH31T

 

ASUS VivoBook R565EA-UH31T là dòng sản phẩm Laptop Gaming giá rẻ khá quen thuộc và được nhiều người dùng lựa chọn. 

 

Thiết kế: Laptop Asus mang vẻ ngoài bắt mắt, từ phần mặt lưng cho đến bàn phím, chiếu nghỉ tay đều có xám đen đồng bộ, trong khi đó phần viền màn hình và logo Asus nổi bật tạo điểm nhấn ngay trên nắp máy. Trọng lượng laptop chỉ có 1.8 kg, có thể cất gọn vào balo đồng hành cùng bạn mọi nơi.

 

laptop-ASUS-VivoBook-R565EA-UH31T

Laptop ASUS VivoBook R565EA-UH31T

 

Hiệu năng: Tương đối khi được sở hữu bộ bị vi xử lý Intel Core i3-1115G4 thế hệ 11 với xung nhịp trung bình ở các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng và đạt tối đa 4.1GHz ở các tác vụ nâng cao hơn nhờ Turbo Boost. Cùng với đó là bộ nhớ trong 4GB, ổ cứng SSD 128GB mang đến tốc độ phản hồi nhanh chóng.

 

Sản phẩm được trang bị màn hình NanoEdge 15.6 inch với độ phân giải FHD, tốc độ làm mới 60Hz, 45% NTSC cùng viền màn hình siêu mỏng đem đến cho người dùng những hình ảnh đẹp mắt, sắc nét cùng những trải nghiệm mượt mà hơn đối với các tựa game phổ biến hiện nay.

 

Xem thêm Laptop ASUS VivoBook R565EA-UH31T tại đây.


 

3. Laptop ASUS TUF Dash F15 FX516PC-HN001T

 

ASUS TUF Dash F15 FX516PC-HN001T là dòng sản phẩm laptop Asus chơi game giá rẻ gây ấn tượng bởi ngoại hình cứng cáp, cá tính nhưng không kém phần tao nhã và thông số cấu hình lý tưởng so với mức giá đề ra.

 

Thiết kế: Nổi bật với tông màu Gray đậm chất gaming cùng với thiết kế dạng tổ ong xung quanh đế giúp máy tăng thêm độ bám và tạo tiếng vang cho các chi tiết hình lục giác xung quanh khung máy. Trong khi đó các đường kẻ phay xước ở phần kê tay làm cho máy trông thanh thoát và gọn gàng.

 

laptop-ASUS-TUF-Dash-F15-FX516PC-HN001T

Laptop ASUS TUF Dash F15 FX516PC-HN001T

 

Hiệu năng: Laptop ASUS Gaming luôn sẵn sàng hành động với con chip Intel Core i7-11370H có tốc độ xung nhịp đạt tối đa 4.8GHz mạnh mẽ tương đương với CPU của những máy PC nhanh nhất hiện nay. Với cấu hình này, bạn có thể thoải mái với các tựa game bom tấn hay vừa chơi game vừa livestream cũng như chạy mọi ứng dụng nặng trên chiếc laptop di động này. 

 

Hơn nữa, card đồ hoạ rời RTX 3050 4GB - giải pháp đồ họa chuyên nghiệp dành cho các game thủ và người sáng tạo nội dung. Nhờ đó, bạn sẽ được trải nghiệm ánh sáng cùng các hiệu ứng trong game chân thực hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các tác vụ đồ họa như chỉnh sửa ảnh và video cũng được hưởng lợi bởi sức mạnh đến từ card RTX 3050 4GB.

 

Xem thêm Laptop ASUS TUF Dash F15 FX516PC-HN001T tại đây.


 

4. Laptop ASUS TUF Dash Gaming FX516PM-HN002T

 

ASUS TUF Dash Gaming FX516PM-HN002T mang thiết kế phong cách của game thủ chuyên nghiệp cùng cấu hình cho bạn thỏa sức sáng tạo đồ họa cũng như chiến game cực đã. 

 

Thiết kế: Với khung máy siêu mỏng 19.9mm và nặng chỉ 2kg, FX516PM-HN002T là chiếc laptop gaming TUF gọn nhẹ mà bạn khó có thể tìm thấy. Phiên bản này nhẹ hơn 10% và nhỏ hơn 20% so với các model TUF Gaming thế hệ trước nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng tối ưu nhất. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn hay di chuyển.

 

laptop-ASUS-TUF-Dash-Gaming-FX516PM-HN002T

Laptop ASUS TUF Dash Gaming FX516PM-HN002T

 

Hiệu năng: Xứng đáng với tên gọi ASUS Gaming, laptop chú trọng nhiều tới tính giải trí nhất là chơi game khi được trang bị con chip Intel Core i7-11370H có cấu trúc 4 nhân 8 luồng, tốc độ xung nhịp đạt tối đa 4.8GHz. Ram 8GB chuẩn DDR4 với tốc độ Bus 3200MHz cho khả năng đa nhiệm của bạn mượt mà hơn. Ngoài ra, SSD 512GB cho phép tải trò chơi và ứng dụng cực nhanh.

 

Ngoài ra, phiên bản gaming asus chơi game giá rẻ này còn mang đến cho bạn nhiều cảm hứng với màn hình 15.6 inch FHD viền mỏng ở cả 3 cạnh. Nhờ đó, bạn sẽ được trải nghiệm khả năng chơi game tốc độ cao với tần số quét 144Hz và Adaptive-Sync. Tuy bị cắt giảm webcam nhưng đổi lại chúng ta có một màn hình có không gian rộng lớn hơn và đắm chìm hơn cho các cuộc chơi.

 

Xem thêm Laptop ASUS TUF Dash Gaming FX516PM-HN002T tại đây.


 

5. Laptop Asus ExpertBook B1400CEAE-EK3724

 

Cuối cùng trong danh sách những mẫu laptop gaming asus giá rẻ nhất hôm nay chính là Asus ExpertBook B1400CEAE-EK3724 - Một sản phẩm có thể xem là khá hoàn hảo cả về thiết kế, cấu hình và giá cả.

 

Thiết kế: Laptop mang thiết kế tối giản với các cạnh được bo tròn nhẹ cùng tông màu đen không phô trương mà lại rất chuyên nghiệp. Cân nặng chỉ 1.5kg, dày 1.99 cm, chiếc máy sẵn sàng đồng hành với bạn trên mọi chặng đường.

 

laptop-Asus-ExpertBook-B1400CEAE-EK3724

Laptop Asus ExpertBook B1400CEAE-EK3724

 

Hiệu năng: Asus ExpertBook được xem là giải pháp hoàn thiện dành cho công việc và cả giải trí khi sở hữu bộ vi xử lý đến từ Intel Core i5-1135G7 xung nhịp cơ bản 2.4GHz và đạt tối đa 4.2 GHz cho hiệu năng mạnh mẽ, sản sinh ít nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

 

CPU này tích hợp với card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics giúp laptop xử lý tốt mọi ứng dụng văn phòng phổ thông cũng như các phần mềm đồ hoạ cơ bản mà không bị giật lag hay xảy ra hiện tượng đứng hình. Ổ cứng SSD của B1400CEAE-EK3724 có dung lượng 256GB giúp bạn có thể lưu lại tất cả những dữ liệu một cách dễ dàng. Ngoài ra còn giúp máy khởi động nhanh hơn, rút ngắn được thời gian truy cập ứng dụng hay sao chép các dữ liệu cần thiết.

 

Xem thêm Laptop Asus ExpertBook B1400CEAE-EK3724 tại đây.


 

III. Mua laptop gaming Asus chơi game giá rẻ ở đâu?

 

Trên đây là Gợi ý những chiếc laptop gaming Asus chơi game giá rẻ được Kim Long Center đánh giá là tốt nhất năm 2022 dựa trên 3 tiêu chí cơ bản: Thiết kế, Hiệu năng và Giá cả. 

 

Tuy nhiên, các bạn đừng quên! Hãy so sánh giá của Laptop Asus Gaming dựa trên nhu cầu sử dụng của bạn hiện tại cũng như trong tương lai gần để phù hợp với nhu cầu cũng như tiết kiệm tối đa chi phí bạn phải bỏ ra.

 

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu laptop gaming chính hãng, hãy đến cửa hàng Kim Long Center. Tại đây chúng tôi cung cấp những sản phẩm chơi game giá rẻ, chất lượng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại công ty chúng tôi còn có thể giúp bạn lựa chọn chiếc laptop tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn. Hãy ghé cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Bình luận
Top TOP
BET188 JUN88.GG https://thabet.asia/ tutbn Xếp hạng top 20 nha cai uy tin 20vui nhất